วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

ลดความอ้วนด้วยตะเกียบ


เรื่องน่ารู้ที่เราคาดไม่ถึง เพียงแค่ตะเกีบยคู่เดียวก็สามารถช่วยลดความอ้วนของเราได้ เพราะการใช้ตะเกียบจะช่วยให้เราได้กินคำเล็กลง เคี้ยวได้ละเอียดขึ้น ใช้เวลากินนานขึ้น พลอยทำให้เรากินน้อยลงไปด้วย เพราะฉะนั้นกระเพาะของเราก็จะย่อยได้ง่ายขึ้นดวย

ไม่มีความคิดเห็น: