วันเสาร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2552

วิธีง่ายๆที่ควรทำก่อนแก่เกินวัย


1. ลืมตัวเลขที่ไม่สำคัญบ้าง อย่างเช่น อายุ, น้ำหนัก, ส่วนสูงซึ่งหลายๆคนไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีนัก เพราะฉะนั้นหากเราไม่ไปให้ความสำคัญกับมันก้อาจเป็นผลดีกับเรามากกว่า ทำให้เราดูอ่อนวันขึ้น
2. พยายามอยู่กับเพื่อนที่สดใสร่าเริง จะช่วยทำให้เราร่าเริงตามไปด้วย ที่สำคัญเราไม่ควรเป็นคนหดหู่ซะเอง
3. เรียนรู้อยู่เสมอ อย่าทำให้สองของเราเฉื่อยชาเพราะมันจะนำเราไปสุ่โรดอัลไซเมอร์
4. มีความสุขกับสิ่งง่ายๆในชีวิต อย่าคิดเล็กคิดน้อย หรือคิดมากจนเกินไป ควรมองโลกในง่บวกให้มากๆ
5. หัวเราะบ่อยๆ ยาวๆ ดังๆ ด้วยความจริงใจไม่ใช่การฝืน ถ้าฝือนหัวเราจะทำให้เราเกิดริ้วรอยบนใบหน้า แต่ถ้าเรารุ้สึกอย่างนั้นจริงๆจะทำให้เรามีความสุขได้แล้วลดความแก่ได้ด้วยเช่นเดียวกัน


ไม่มีความคิดเห็น: